Uppl├Żsingar

Hva├░ ├żarf ├ęg a├░ hafa me├░fer├░is?

├Ütb├║na├░ur fyrir fjallafer├░ir ├í ├Źslandi skiptir miklu m├íli fyrir ├Âryggi og ├ż├Žgindi. Ef f├│lk hefur ekki r├ęttan ├║tb├║na├░ getur lei├░s├Âguma├░urinn banna├░ ├żeim a├░ila a├░ koma me├░ af ├Âryggis ├íst├Ž├░um. Muni├░ a├░ allt sem sett er ├ş bakpokann ├żarf a├░ bera allan daginn.

 

Fatna├░ur - Ekki B├│mul

Sk├│r: G├│├░ir le├░urg├Ângusk├│r eru n├│g fyrir alla tinda ├í ├şslandi. Ef ├ż├║ ├ítt plastsk├│ virka ├żeir lika. Ekki kaupa sk├│ deginum fyrir brottf├Âr, h├Žls├Žri getur skemmt daginn fyrir ├ż├ęr.

Legghl├şfar : Legghl├şfar eru ekki nau├░synlegar.

Sokkar - Gerviefni, athuga├░u hvort sokkarnir s├ęu ├ż├Žgilegir ├ş sk├│num. Allir sokkar breyta st├Žr├░ f├│ta. EF ├ża├░ er m├Âgulegt er Bridgedale og Smart Wool g├│├░ir.

F├Â├░urlandÔÇô- Capaline, bergaline, merino, polypro.

M├│├░urland : ├×unnur s├ş├░erma ullarbolur er fr├íb├Žrt fyrstalag. Best er a├░ hafa ├żessa boli ├ş lj├│sum lit ├║t af hita.

G├Ângubuxur - Softshell e├░a samb├Žrilegt

Regnjakki me├░ hettu : Gore-tex e├░a samb├Žrilegur fatna├░ur.

Regnbuxur : Gore-Tex e├░a samb├Žrilegt.

Fl├şspeysa : Fl├şspeysa er gott millilag, nokku├░ l├ętt en pakkast illa.

D├║n├║lpa / Primaloft├║lpa: Gott a├░ hafa til a├░ fara ├ş ├żegar stoppa├░ er. Hafi├░ ├ş huga ef d├║nn blotnar missir hann allt einangrunargildi. Primaloft heldur s├şnu gildi ├ż├│tt hann blotni.

Hanskar : Le├░ur e├░a fl├şshanskar virka vel. Gott er a├░ hafa Gore-Tex hanska e├░a samb├Žrilegt ef ├ża├░ byrjar a├░ rigna.

H├║fa : Fl├şsh├║fa, derh├║fa, Buff

├×urrpokar: ├×urrpokar eru g├│├░ir til a├░ halda ├Âllu sem er ├ş bakpokanum ├żurru. ├×a├░ er l├şka h├Žgt a├░ nota svarta ruslapoka.

Regn cover fyrir bakpokan er ekki fr├íb├Žr kostur. Ef ├ża├░ er vindur er ├żetta alltaf a├░ fj├║ka af.

Drykkjarkerfi : Camel packs virka vel. vi├░ m├Žlum me├░ tveim 1L vatnsfl├Âskum.

Bakpoki: 20-30 L. Veri├░ viss um a├░ bakpokinn passi ykkur og a├░ hann s├ę ├ż├Žgilegur.

S├│lgleraugu : Nau├░synlegur b├║na├░ur. G├│├░ gleraugu gera ├│tr├║lega hluti. Sk├ş├░agleraugu virka l├şka.

G├Ângustafi (ekki nau├░synlegt)

S├│larv├Ârn: ├×a├░ er ekkert gr├şn a├░ brenna ├ş framan.

 

Erfi├░leikastig

Au├░velt: 1
Hentar flestum sem eru vi├░ g├│├░a heilsu. G├Ângu t├şmi 2-4 klst.

Mi├░lungs: 2
Fyrir ├ż├í sem stunda g├Ângur reglulega og eru vanir sl├│├░um upp og ni├░ur. 4-6klst

Krefjandi: 3
Fyrir ├ż├í sem eru vanir a├░ labba ├í fj├Âll svo sem Esjuna e├░a samb├Žrilegt. 6-8klst ├í dag.

Erfitt: 4
Fyrir ├ż├í sem eru vanir ├║tiveru og l├Ângum d├Âgum. 8-12 kls
Ver├░ur a├░ geta bor├░i├░ bakpoka allan daginn.

Mj├Âg erfitt: 5
Fyrir ├ż├í sem vilja alv├Âru ├ískorun. 12-16+ klst ├í dag. M├Âgulega klifur

 

Bókunarskilmálar

Ef vi├░ h├Žttum vi├░ fer├░ina vegna ve├░urs, getur ├ż├║ fengi├░ endurgreitt e├░a vali├░ a├░ fara ├ş fer├░ina ├í ├Â├░rum degi.

Ef ├ż├║ h├Žttir vi├░ fer├░:
Mánuði fyrir ferð, 100% endurgreitt
3 vikum fyrir fer├░, 80% endurgreitt
2 vikum fyrir fer├░, 70% endurgreitt
1 viku fyrir fer├░, 50% endurgreitt
6-1 dag fyrir fer├░, 0-20% endurgreitt

Mismunandi milli fer├░a

Ef ├ż├║ vilt meiri uppl├Żsingar skaltu ekki hika vi├░ a├░ hringja e├░a senda okkur vefp├│st fyrir frekari sv├Âr ­čÖé

Fyrir n├ínari uppl├Żsingar info@northiceexpeditions.is